Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Chữa Ung thư theo phương pháp của TS. BS. Hoàng Xuân Ba

TS Stephen Levine- Giáo sư di truyền học phân tử, Viện trưởng Viện Nghiên cứu di ứng California đã đánh giá rất cao công trình khoa học của TS.BS Hoàng Xuân Ba. Trong Hội nghị thế giới lần thứ tư về Y học dinh dưỡng, ông phát biểu: “BS Ba đã chữa thành công ung thư phổi, gan, vú và tiền liệt tuyến với kết quả vượt xa những gì được báo cáo trong các tài liệu y khoa. Tôi đã trực tiếp gặp và nói chuyện với một số bệnh nhân để tự khẳng định về kết quả này… Tỷ lệ thành công của phương pháp chữa bệnh rất cao. Rõ ràng, ông Ba đã tìm thấy những nguyên lý đúng đắn về căn bệnh nan y này, giúp chúng ta có hiểu biết đúng hơn và điều trị nó hiệu quả hơn”.

BS. Tuần, cộng sự của BS. Ba cho biết: “Cách điều trị ở đây là dùng thảo dược kết hợp với dinh dưỡng hợp lý để giúp cơ thể tự điều chỉnh, chống lại sự kích thích màng tế bào và điều hòa chuyển hóa năng lượng. Các chế phẩm này không trực tiếp tiêu diệt khối u mà giúp màng tế bào ổn định, không bị kích thích cũng như điều hòa hoạt động chuyển hóa và tổng hợp năng lượng của tế bào, đào thải gốc ô-xi hóa tự do, ngăn chặn quá trình dị sản của các tế bào, nhờ đó bệnh nhân có thể sống lâu hơn với chất lượng cuộc sống tốt hơn… Thực tế, nhiều bệnh nhân sau khi được điều trị, kết quả chiếu chụp và xét nghiệm cho thấy khối u bị tiêu mất hoàn toàn hoặc bị vôi hóa, sẹo hóa”.

Theo TS.BS. Hoàng Xuân Ba, nếu chúng ta chỉ phát hiện ra khối u và tìm cách đánh phá nó mà không chú ý đến con người, cuộc sống và môi trường đã tạo nên các khối u này thì chúng ta rất khó thành công trong việc điều trị, phòng tái phát cho phần lớn bệnh nhân. Hơn thế nữa, chất lượng cuộc sống và những tổn thất kinh tế cho người bệnh cũng cần được đặt ra để các bác sỹ cân nhắc trước khi chỉ định thêm một thuốc hoặc thủ thuật điều trị. BS Ba cho hay: “Nếu các bệnh nhân còn chưa quá muộn và tuân thủ nghiêm túc theo phác đồ điều trị thì chúng tôi sẽ làm được ít nhất hơn 3 lần những gì mà y học hiện đại có thể làm được cho bệnh nhân ung thư để kéo dài tuổi thọ, giảm đau đớn; không ít các trường hợp coi như khỏi bệnh. Nguyên tắc của tôi là tránh xa cách tàn sát, tiêu diệt tế bào ung thư như đang làm hiện nay… Chúng tôi ứng dụng một cơ chế đặc biệt, đánh vào cơ chế thần kinh và giúp ổn định màng tế bào”.

Mặc dù mới ra đời nhưng Khoa Ung bướu, Bệnh viện 19-8 cũng đã tạo được niềm tin ở người bệnh từ việc điều trị theo phương pháp của TS. BS. Hoàng Xuân Ba, có sự kết hợp với y học hiện đại. TS.BS. Trần Quốc Hùng- Trưởng khoa Ung bướu, Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an) cho biết: “Các nghiên cứu khoa học của TS. Ba cùng thực tế đã được minh chứng những năm qua đã góp phần tạo ra cơ hội mới cho bệnh nhân ung thư; đồng thời, có ý nghĩa quan trọng để các thầy thuốc ở các cơ sở điều trị bệnh nhân ung thư, trong đó có Bệnh viện 19-8, nâng cao chất lượng khám và điều trị”.

Chứng kiến cảnh người bệnh quằn quại trong đau đớn, TS.BS. Hoàng Xuân Ba luôn trăn trở để việc điều trị ung thư đến được với nhiều người, nhất là đối với những người nghèo ở Việt Nam. Ông đã khước từ lời mời đề nghị cộng tác của nước ngoài vì mục tiêu lợi nhuận với mong muốn nhân rộng phương pháp chữa bệnh của mình với giá  thành rẻ nhất và cách làm đơn giản nhất. /.

Theo Vương Anh (http://www.hanoingaynay.vn/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét